วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วิดัล หวังยิงทีมเก่าได้แต่คงไม่ดีใจ



อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์หน้าเข้มของทีม บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัดว่าเขาจะไม่ยอมให้ทีมต้นสังกัดต้องกระเด็นตกรอบด้วยน้ำมือของทีมเก่า ยูเวนตุส อย่างแน่นอน หลังจากที่ทั้งสองทีมจับฉลากมาเจอกันในช่วงสัปดาห์นี้ แถมยังบอกด้วยซ้ำว่าต้องการทำประตูทีมเก่าให้ได้ แต่จะไม่แสดงอาการดีใจออกนอกหน้าอย่างแน่นอน
กองกลางจากประเทศ ชิลี เป็นหนึ่งในขุนพลของทีม ยูเวนตุส ในยุคที่คว้าแชมป์อิตาลี 4 สมัยติดต่อกัน แต่ในฤดูกาลนี้เขาย้ายมาลงสนามให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทว่าเกมกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้เจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงสนามที่บ้านเก่า ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
ผมนั้นกลับมาลงสนามในกรุงตูรินอีกครั้งด้วยการเป็นคู่แข่งขัน แต่ไม่ได้เป็นศัตรูกันนะอาร์ตูโร่ วิดัล ให้ความเห็นกับหนังสือพิมพ์ของประเทศ อิตาลี
ผมไม่แน่ใจว่าจะได้รับการต้อนรับแบบไหน ผมหวังเอาไว้ว่าแฟนบอลคงไม่โห่ใส่ผมก็พอแล้วแหละ ผมรู้สึกเนื้อเต้นมากในตอนนี้ที่จะได้เริ่มเล่นเกม
แต่มันก็คงรู้สึกแปลกๆไปบ้างเหมือนกันที่ผมต้องสวมเสื้อของอีกทีมหนึ่งมาเจอกับทีมเก่า แต่ถ้าหากว่าผมยิงประตูได้นะ ผมไม่ฉลองแน่นอนเพราะผมไม่มีวันลืมความทรงจำดีๆของผมกับทีมๆนี้
นี่คือการจากลาที่ดีมากและทุกๆคนได้ผลประโยชน์ทุกๆฝ่าย ไม่มีอะไรต้องบาดหมางกันเลยแม้แต่น้อย
หลังจากที่ อาร์ตูโร่ วิดัล ออกจากทีมไปนั้น ก่อนหน้านั้น ยูเวนตุส ได้ประกาศว่าพวกเขาได้คว้าตัว ซามี เคดิร่า กองกลางทีมชาติ เยอรมัน มาจากทีม เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น