วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ออสการ์ หวังเห็นลุงกุสอยู่กับทีมยาวๆ



ออสการ์ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล ของสโมสร สิงโตน้ำเงินคราม แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้จัดการทีม กุส ฮิดดิ้ง ว่าเป็นคนที่ทำผลงานได้ดีจริงๆ และหวังเอาไว้ว่าจะได้เห็นอยู่กับทีมต่อไปแบบถาวรในอนาคต
เชื่อกันว่า ออสการ์ มีความสุขมากในตอนนี้ภายใต้การคุมทีมของ กุส ฮิดดิ้ง ตรงกันข้ามกับสมัยที่เขาอยู่กับทีมสมัยของ โจเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของทีมคนก่อนโดยสิ้นเชิง และอยากจะเห็นอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ อยู่ทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ต่อไปยาวๆ
ในการที่ผลงานของทีมมันเยี่ยมยอดเหลือเกินในช่วงเวลานี้ มันคงจะดีมากครับถ้าหากว่าเขาอยู่กับทีมไปได้นานๆกว่านี้
ตอนนี้ทีมเรากำลังเล่นเป็นทีมได้ดีมาก ผมมั่นใจจริงๆว่าสโมสรเรากำลังมีความสุข เพราะพวกเรามั่นใจมากกว่าเดิม
และเมื่อ กุส เป็นคนที่ทุกๆคนรัก มันมีโอกาสเหมือนกันที่เราจะเห็นเขาอยู่กับทีมต่อไป
หลังจากนั้น ออสการ์ ได้กล่าวแบบสวนตัวกับความเห็นของเขาที่มีต่อ กุส ฮิดดิ้ง ว่า
เขาคือคนดีจริงๆ ยิ้มอยู่เสมอและสร้างบรรยากาศให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา ผมว่าเรามีความสุขมากกว่าเดิมขึ้นเยอะเลย
โดยรวมแล้วการมีเขาอยู่กับทีมมันสร้างผลลัพธ์เชิงบวกมากจริงๆ เรากำลังเล่นดีมาก เราเสมอมาแล้วหลายต่อหลายเกมรวมทั้งใน พรีเมียร์ลีก ตอนนี้สิ่งดีๆต่างๆมากมายมันดีขึ้นมามากๆ เราต้องการเพิ่มความมั่นใจมากๆให้กับเพื่อนนักเตะ
รวมถึงตัวของผมโดยส่วนตัวด้วยนะ เพราะว่าที่ผ่านมาผมทำหน้าที่ได้อย่างดีขึ้นเรื่อยๆมากๆ
เขานั้นพูดเรื่องเกี่ยวกับพวกเราทุกๆอย่างที่เราอยากจะได้ยิน เขาคือผู้จัดการที่แห่งชัยชนะ ซึ่งหนทางมันยังอีกยาวไกลมากๆแหละ และผมหวังว่าจะเล่นฟุตบอลให้ได้ดีเหมือนฤดูกาลที่แล้วได้อีกครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น